Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Với tiêu chí : "Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi ", vì thế chúng tôi hiểu rằng : "Một sản phẩm chất lượng cao luôn đi kèm với một chế độ hậu mãi tốt và một mạng lưới chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp".

Nắm vững những nguyên tắc này, dịch vụ của chúng tôi không những hỗ trợ khách hàng trong việc lắp đặt, vận hành các máy móc thiết bị mà còn luôn theo dõi định kỳ để đảm bảo thiết bị luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất.

Mục tiêu của chúng tôi là duy trì trạng thái thiết bị hoạt động ổn định với hiệu suất cao nhất. Chúng tôi mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp để chọn lựa nhằm mang lại hiệu quả cao nhất đối với những thiết bị của khách hàng.

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, và được đào tạo bài bản từ chính hãng sản xuất, được tham gia các chương trình đào tạo về bảo trì, bảo dưỡng thiết bị.

Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi không ngừng nghiên cứu và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia của nhà sản xuất. Với uy tín có được tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đã được các nhà sản xuất tin tưởng và đào tạo các kỹ sư kỹ thuật phục vụ vùng lãnh thổ. Chúng tôi luôn được cập nhật các cải tiến kỹ thuật mới nhất từ các nhà sản xuất.

Với việc làm chủ các thiết bị mới trong các lĩnh vực như: kiểm tra vật liệu, công nghệ bán dẫn (Nano), cơ điện tử, công nghệ thực phẩm....của các hãng nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như:Tinius Olsen (USA), YXLON ( Đức), Oerlikon Leybold ( Đức), Bruker ( USA), Cassel (Đức).....

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ về  :

Lê Tuấn Thi - Sales Manager

Cellphone: 0935 41 06 47
Email: thile@tstvn.com
Hoặc: tuanthi_2003@yahoo.com
Skype: thile.tst

Cty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật T.S.T

Add: 372 Lê Quang Định, F.11, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tel: +84 08 3841 8502/3/4 Ext: 21
Fax:  +84 08 3841 8505


0 nhận xét:

Đăng nhận xét